พิธีเปิดสำนักงาน Ritsumeikan Asia Pacific University ในไทย

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2012  ได้มีงานพิธีเปิดสำนักงาน Ritsumeikan Asia Pacific University (APU) ในไทย จัดที่ Grand Millennium Hotel  ผู้อำนวยการ, รองผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่ฝึกงานได้ร่วมพิธีเปิดงาน

ภายในห้องจัดเลี้ยง  มีตัวแทนองค์กรญี่ปุ่นที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยในไทย , ศิษย์เก่าที่สำเร็จการศึกษาจาก APU เข้าร่วมงาน มีจำนวนทั้งสิ้น 150 คน ภายใต้บรรยากาศอย่างเป็นกันเอง

รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา คุณยามะกะมิ ซุซุมุ กล่าวเปิดงาน  คุณโคอุนโด ยูอิชิ ผู้ดูแลสำนักงานในไทยกล่าวแนะนำความเป็นมา มีเจ้าหน้าที่คนไทย 2 คน ที่พูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีประจำอยู่ที่สำนักงาน

วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Room39 สมาชิกของคนในวง ซึ่งเป็นศิษย์เก่าจบจาก APU   มาร้องเพลงในงาน 1 ชั่วโมง ภายในงานมีทั้งผู้ที่สนใจศึกษาต่อ และบรรดาศิษย์เก่าพร้อมกับครอบครัว ทั้งพ่อและแม่ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีต่อการเปิดสำนักงาน APU ในไทย   ทำหน้าที่รับสมัครนักศึกษาที่สนใจศึกษาต่อและเชื่อมสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัย นักศึกษา พ่อแม่ อีกทั้งสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางการศึกษากับมหาวิทยาลัยในไทยอีกด้วย

ติดต่อสำนักงาน APU ได้ตามที่อยู่ด้านล่าง  สถานที่เดินทางสะดวก เดินมาใช้เวลา 1 นาที  นับเป็นโอกาสอันดีต่อผู้ที่สนใจศึกษาต่อ

APU Thailand Office
Room 1015, 10th Floor, Serm-mit Tower, 159/16 Soi Asoke, Sukhumvit 21 Road, Wattana, Bangkok 10110, Thailand
Tel/Fax: +66-(0)2-665-7145
Email: Thailand@apu.ac.jp
Web: www.apu-thailand.com

これDSC01840 これDSC01847