ไปเยือนสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ

 

วันที่ 24 มกราคม 2011 เจเอสพีเอส สำนักงานกรุงเทพ ได้ไปประชุมที่ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติเพื่อแสดงความขอบคุณในความช่วยเหลือในการจัดงานเมื่อวันที่ 6-7มกราคม 2011 ที่ผ่านมา「Climatic Changes in Monsoon Asia(CCMA)」 และแจ้งเกี่ยวกับรายละเอียดงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2011 「JSPS-NRCT RONPAKU Medal Award Ceremony」

มีการมอบเหรียญรางวัลให้แก่นักวิจัยไทยที่อยู่ภายใต้โครงการความร่วมมือระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติและเจเอสพีเอส สำนักงานกรุงเทพ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ มาโดยตลอด   เมื่อปี 2010 ได้มีการจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าเจเอสพีเอสแห่งประเทศไทย (JAFT)ขึ้นมา จึงมีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 2 ของช่วงบ่ายในวันเดียวกัน

ครั้งนี้เป็นการจัดประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 2 และได้ทำการเรียนเชิญท่านเลขาคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ

ศ.นพ. สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ เข้าร่วมเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์แก่สมาคมศิษย์เก่าเจเอสพีเอส แห่งประเทศไทย  (JAFT)ซึ่งท่านได้ทำการตอบรับเป็นสมาชิกแล้ว โดยตัวแทนสมาคมได้ทำการมอบหนังสือเรียนเชิญให้แก่ท่านเป็นที่เรียบร้อย

ทางสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติได้ให้เกียรติกล่าวคำต้อนรับแก่ผู้ร่วมงานในครั้งนี้ และขอให้ความสัมพันธ์อันดีระหว่าง เจเอสพีเอส สำนักงานกรุงเทพ และสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ กระชับแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นตลอดไป

 

ด้านซ้าย เจเอสพีเอส 3 คน คุณอัญชลี รองผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการ คุณชูศรี  ผู้อำนวยการภารกิจการต่างประเทศ คุณภาวณี นาคดี คุณอัญชัญ ต้นเดี่ยว

ด้านซ้าย เจเอสพีเอส 3 คน คุณอัญชลี รองผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการ
คุณชูศรี ผู้อำนวยการภารกิจการต่างประเทศ คุณภาวณี นาคดี คุณอัญชัญ ต้นเดี่ยว